Tầm nhìn và sứ mệnh


TẦM NHÌN

     Phát triển Tân Huy Hoàng trở thành công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị ngân hàng và các giải pháp xử lý tiền mặt, ứng dụng hiệu quả công nghệ cao kết nối các nhà sản xuất chuyên nghiệp trên thế giới về các loại máy móc phục vụ cho việc kiểm đếm, mở rộng mạng lưới cung cấp và các trạm bảo hành trên toàn quốc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á, luôn tìm tòi và cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo ưu việt để giảm thiểu số các rủi ro trong khâu kiểm đếm, xử lý tiền mặt .

SỨ MỆNH

- Không ngừng sáng tạo, tìm tòi, hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị kiểm đếm, xử lý tiền mặt hàng đầu thế giới.

- Tạo sự thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm chất lượng thấp, độ bền kém sang những sản phẩm công nghệ và độ bền cao góp phần giảm thiểu rủi ro và nâng cao năng xuất lao động trong việc kiểm đếm, phân loại tiền tại Việt Nam.

- Tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả dưới mái nhà chung của Tân Huy Hoàng

- Phát triển bền vững, đem lại lợi ích cao nhất cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

CAM KẾT

- Đối với khách hàng: cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, chế độ hậu mãi tốt nhất, tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng cũ làm lại.

Đối với cán bộ nhân viên: là ngôi nhà chung mang tới từng thành viên một công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện và công bằng.

- Đối với cộng đồng và xã hội: là tổ chức có trách nhiệm xã hội, tích cực, chủ động tham gia vào các hoạt động mang tính cộng đồng cao.